ทีมไหน?บีย่าเผยเกือบย้ายมาค้าแข้งพรีเมียร์ช่วงซัมเมอร์2013

ข่าวกีฬาวันนี้ ดาบิด บีย่า อดีตยอดกองหน้าชาวสแปนิช เปิดเผยว่าในช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 ตนเคยเกือบที่จะได้มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว
ตอนนั้น บีย่า ตกเป็นข่าวย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ โดยในซีซั่น 2012-13 เขาทำประตูในลีกได้เพียง 10 ลูก จากการลงเล่น 28 นัดกับ "อาซูลกราน่า" ซึ่งสุดท้ายเขาก็ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด และเจ้าตัวก็ได้แชมป์ ลา ลีกา ร่วมกับ "ตราหมี" ในซีซั่น 2013-14 ด้วย โดยเขาได้ลงเล่นในลีกไป 36 นัด พร้อมกับทำได้ 13 ประตู
อดีตแข้งวัย 38 ปี เผยว่า "ตอนนั้นเรานัดพบกันหลายครั้งและโทรศัพท์คุยกันเยอะมาก ผมถึงขนาดมั่นใจประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์เลยว่าผมจะได้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล และได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ แน่ๆ แต่สุดท้ายแล้วตอนนั้นเราก็ไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ จากนั้น แอตเลติโก มาดริด ก็ติดต่อเข้ามา และในช่วงเวลาเพียง 3 หรือ 4 วัน มันก็เปลี่ยนทุกอย่างไปแบบจากหน้ามือเป็นหลังมือ"
"ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด และที่เป็นอย่างนั้นมันไม่ใช่แค่เพราะผมได้แชมป์ลีกด้วย ผมมีความสุขเพราะทุกๆ เรื่อง ผมดีใจที่ตอนนั้นตัดสินใจไปแบบนั้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้