เกมยูเวนตุส-อินเตอร์ถูกสั่งเล่นแบบไร้คนดู

 ข่าวกีฬาวันนี้ วินเชนโซ่ สปาดาโฟร่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาของประเทศอิตาลี ยืนยันว่าโปรแกรมที่ 26 ของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่จะเตะกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้นั้น จะมีถึง 6 เกมที่ต้องลงเล่นโดยที่ไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนาม เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายที่เกิดจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยหนึ่งในนั้นคือเกมที่ ยูเวนตุส มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้
    อิตาลี ถือเป็นชาติในทวีปยุโรปที่มีปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อร้ายดังกล่าวมากที่สุด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วการแพร่ระบาดมันอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มันถึงขั้นทำให้มีเกม เซเรีย อา 4 นัดที่โดนสั่งเลื่อนการแข่งขันแบบกะทันหันมาแล้ว
    สำหรับอีก 5 นัดที่ถูกสั่งให้เล่นแบบห้ามคนเข้ามาชมเกมในสนามนั้น ประกอบด้วยนัดระหว่าง อูดิเนเซ่ กับ ฟิออเรนติน่า, เกมระหว่าง เอซี มิลาน กับ เจนัว, นัดที่ ปาร์ม่า ต้องเจอกับ สปาล, เกมระหว่าง ซาสซูโอโล่ กับ เบรสชา และนัดที่ ซามพ์โดเรีย เจอกับ เฮลลาส เวโรน่า โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ที่อิตาลีมีคนที่ป่วยจากเชื้อนี้แล้ว 229 คน และมีคนที่เสียชีวิตอย่างน้อย 7 ราย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้