ลดแล้ว!เผยนาโปลีขอเท่าไหร่แลกปล่อยคูลิบาลี่

ข่าวกีฬาวันนี้ นาโปลี สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการเงิน 85 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังคนเก่งของทีม ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี
คูลิบาลี่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ นาโปลี นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2014 จนทำให้เขามีข่าวย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา นาโปลี ก็แสดงทีท่าอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขายดาวเตะชาวเซเนกัลง่ายๆ อย่างก่อนหน้านี้ก็บอกว่าจะยอมขายเขาก็ต่อเมื่อได้เงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาซึ่งอยู่ที่ 127 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,080 ล้านบาท) เท่านั้น  
ทั้งนี้ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี เป็นคนอนุมัติการลดค่าตัวของ คูลิบาลี่ ลงมาเอง แต่เขาก็จะไม่ยอมรับเงินต่ำกว่า 85 ล้านปอนด์เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ ได้เจรจากับเอเยนต์ของแข้งวัย 28 ปีแล้ว โดยจะให้สัญญา 4 ปี พร้อมกับให้ค่าเหนื่อยรวมคลอดระยะเวลาสัญญา 10.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 408 ล้านบาท) ด้วย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยมีรายงานว่าพร้อมจะล่อ คูลิบาลี่ ด้วยการให้ค่าเหนื่อยมากจนถึงขนาดที่จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้