เอาแล้ว 2 แข้งพรีเมียร์ลีก ถูกเสนอขายให้ “บาร์เซโลนา”

ข่าวกีฬาวันนี้  2 ดาวเตะชื่อดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว ถูกเสนอขายให้กับทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์นี้
วันที่ 13 พ.ค. 63 มุนโด เดปอร์ติโว สื่อดังของสเปน ตีข่าว ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอล และ เฮคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาทีมชาติสเปน 2 ดาวดังของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ถูกเอเย่นต์ของตัวเองเสนอปล่อยตัวให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บารืเซโลนา สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน

ทั้งนี้ โอบาเมยอง จะหมดสัญญากับอาร์เซนอลหลังจบฤดูกาลหน้า และไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ ส่งผลให้ปืนใหญ่อาจยอมปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ดีกว่ารอที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ขณะที่ เบเยริน นั้นเคยเป็นเด็กปั้นของบาร์เซโลนา ส่งผลให้ทีมดังแห่ง ลา ลีกา ต้องการดึงเขากลับไปสู่ถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา กำลังชั่งใจ เพราะพวกเขาก็เล็ง เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ อินเตอร์ มิลาน ไว้ด้วยเช่นกัน
สำหรับ โอบาเมยอง วัย 30 ซัดไปแล้ว 17 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ส่วน เบเยริน วัย 25 ปี ลงเล่นในลีกไป 8 นัด ทำไป 1 ประตู เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้