คลอปป์ชอบมาก "ลิเวอร์พูล" กระสันคว้าดาวดังพรีเมียร์ลีก

ข่าวกีฬาวันนี้ สื่อดังของอังกฤษ เผยชื่อนักเตะที่ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือทีมลิเวอร์พูล อยากได้มาร่วทัพหงส์แดงอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้


เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ แฉ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการคว้าตัว อดามา ตราโอเร ปีกชาวสเปนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องการนักเตะแนวรุกคนใหม่เข้าเพิ่มในขุมกำลัง เนื่องจากยังมีความกังวลว่าอาจต้องเสีย 1 ใน 3 ประสานแนวรุกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายของ ซาดิโอ มาเน กองหน้ากึ่งปีกทีมชาติเซเนกัล ที่ตกเป็นที่หมายปองของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด หนึ่งในสโมสรชั้นยอดของ ลา ลีกา สเปน และตามรายงานจาก เดอะ ซัน ระบุว่า คลอปป์ มอง ตราโอเร เป็นเป้าหมายสำคัญที่เขาอยากดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ฤดูกาล 2020-21 จะเปิดฉากขึ้น


สำหรับ ตราโอเร วัย 24 ปี ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวดังของวูล์ฟแฮมป์ตัน ซัดไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และวูล์ฟแฮมป์ตันก็ไม่มีความรีบร้อนที่จะปล่อยแข้งรายนี้ออกไป เพราะเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 แต่ถ้าทีมไหนอยากได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ต้องยอมจ่ายค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,330 ล้านบาท) เท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้