"เฟร็ด" ชี้ชัดเหตุฟอร์มห่วยแรกกับ "แมนยูฯ" ก่อนฟอร์มโหดเวลานี้

ข่าวกีฬาวันนี้ "เฟร็ด" ห้องเครื่องตัวเทพของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาชี้ชัดสาเหตุที่ตัวเขาฟอร์มห่วยกับทีมในช่วงแรกก่อนที่จะโชว์ฟอร์มโหดในเวลานี้

วันที่ 7 พ.ค. 63  เฟร็ด ห้องเครื่องตัวเทพของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้ชัดสาเหตุที่ตัวเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังกับสโมสรในช่วงแรกก่อนที่จะโชว์ฟอร์มโหดในเวลานี้ ผ่านทาง Evening Standard สื่อชื่อดัง



โดยทาง เฟร็ด ออกมากล่าวว่า "ฤดูกาลแรกเป็นเรื่องยากสำหรับผม มันมีหลายสิ่งหลายอย่างกับการปรับตัวกับสโมสรแห่งใหม่ และยังมีเรื่องส่วนตัวอื่นๆ ที่เกิดกับผมอีกอย่างเช่นการมีลูก ดังนั้นผมเชื่อว่ามันเป็นเหตุผลหลายประการมารวมกัน ที่ทำให้ผมมีฤดูกาลแรกที่ย่ำแย่มาก แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังลงตัวดีแล้ว ผมได้ลงเล่นต่อเนื่องพร้อมกับฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ผมดีใจมากที่ผมเล่นได้ดี และผมหวังว่าจะรักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ไว้ได้ต่อหากลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ผมแค่ต้องการทำให้ดีที่สุดกับสโมสรและพยายามเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของทีม"


สำหรับ เฟร็ด ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ มาสู่ชายคาโรละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัวสูงถึง 52 ล้านปอนด์ แต่ทว่าตัวเขาต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่นานแรมปีก่อนที่จะเร่งฟอร์มที่สุดยอดออกมาให้ได้เห็นและตัวเขาก็สถาปนาเป็นหนึ่งแข้งกำลังสำคัญที่ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ จะขาดไปไม่ได้แล้ว ซึ่งในฤดูกาลนี้ตัวเขาลงสนามไปแล้ว 39 นัดทำได้ 2 ประตูในศึก ยูโรปาลีก กับ คลับ บรูซ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้