ต้องให้เขา ! สโคลส์ เผยชื่อโคตรทีมสุดแกร่งที่เคยเจอในชีวิตค้าแข้ง

ข่าวกีฬาวันนี้ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ยกให้ บาร์เซโลนา ชุดปี 2011 ซึ่งมี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นเทรนเนอร์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เขาเคยเผชิญหน้าด้วยตลอดอาชีพการค้าแข้ง ตามรายงานจาก เมโทร
Manchester United v New York Cosmos - Paul Scholes' Testimonial Match
อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษอยู่ในทีม ปีศาจแดง ชุดที่พ่ายให้กับ บาร์ซา ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 2 ครั้งเมื่อปี 2009 และ 2011 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยอดทีมจากอังกฤษสามารถทำผลงานในฟุตบอลยุโรปได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการดังกล่าวได้ 3 ครั้งในช่วงเวลา 4 ปีตั้งแต่ปี 2008-2011
สโคลส์ กล่าวว่าทีมของเขาควรที่จะได้รับการจารึกชื่อในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก สมัยที่ 4 และ 5 หากไม่มี บาร์เซโลนา ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นคู่ชิงชนะเลิศ
"เราค่อนข้างจะโชคร้าย ถ้าเป็นในยุคอื่นเราอาจจะเป็นแชมป์ยุโรป 4, 5 หรือ 6 สมัยก็ได้ พวกเขามี อันเดรียส อินเนียสต้า, ชาบี, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ ลีโอเนล เมสซี โดยมี อองรี อยู่ด้านซ้าย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟประกอบด้วย เคราร์ด ปิเก้ และ การ์เลส ปูโยล มันเหนือจริงมาก ไม่ต้องส่งสัยเลยว่าพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเจอมา พวกเขคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลเลยก็ว่าได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้