“แมนยูฯ” ตาลุก มีลุ้นคว้า “ฮาเวิร์ตซ์” เสริมทัพ

ข่าวกีฬาวันนี้ “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว มีลุ้นที่จะได้ตัว ไค ฮาเวิร์ตซ์ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาเสริมความแข็งแกร่ง
แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะได้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะสนใจย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน
สำหรับ ฮาเวิร์ตซ์ วัย 20 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่น่าจับตามองมากที่สุดของวงการฟุตบอลเยอรมนี ฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 11 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จาการลงเล่น 26 นัดในบุนเดสลีกา ทำให้ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรรวมถึง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่ออังกฤษระบุว่า ฮาเวิร์ตซ์ สนใจที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก และมีความกระตือรือร้นที่จะร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมองว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง แต่ทางปิศาจแดงยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา
ทั้งนี้ จากการที่ ฮาเวิร์ตซ์ ยังเหลือสัญญากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน อีก 2 ปี ทำให้ห้างขายยาสามารถเรียกค่าตัวได้สูง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,178 ล้านบาท) เลยทีเดียว เพราะไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรีบร้อนขายหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีมออกไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้