ราอูลเจ๋ง! พาเรอัล มาดริด ยู-19 ซิวแชมป์ยูฟ่า ยูธ ลีก

   ข่าวกีฬาวันนี้ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูธ-ลีก ต้องพักการแข่งขันตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 โดยต้องมาเล่นแบบน็อคเอาท์ที่ โคลอฟเรย์ สเตเดี้ยม ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    กระทั่งได้คู่ชิงชนะเลิศซึ่งเป็น เรอัล มาดริด ยู-19  (Juvenil A) ผ่านเข้ามาชิงดำเป็นสมัยแรกพบกับ เบนฟิก้า ซึ่งเข้าชิงรวมหนนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังเคยเข้าชิงเมื่อปี 2014 และ2017 ซึ่งพวกเขาต้องอกหักได้แค่รองแชมป์ทั้งหมด    โดยเป็นลูกทีมของ ราอูล ที่ทำได้เหนือกว่าในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะได้สองประตูขึ้นนำจากลูกยิงของ ปาโบล โรดริเกซ ในนาที 25 ก่อนที่ เฮนริเก้ โฆคู ห้องเครื่องของเบนฟิก้าจะทำเข้าประตูตัวเองช่วยให้ "ราชันชุดขาว" ขึ้นนำ 2-0 ในช่วง 45 นาทีแรก

ภาพนี้ไม่ได้ระบุแอตทริบิวต์ alt, ชื่อไฟล์ของไฟล์นี้คือ images-1.jpg

    ทว่าครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ นาที 49 ทีมดังจากโปรตุเกสมาตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากลูกยิงของ กอนซาโล่ รามอส แต่แข้งเหยี่ยวลิสบอนดีใจได้แค่นาทีเดียวเท่านั้น นาที 50 มิเกล กูเตียเรซ มาซัดประตูให้ชุดขาวนำห่างเป็น 3-1 

     แต่เบนฟิก้าก็ไม่ท้อ แค่ 7 นาทีต่อมา กอนซาโล่ รามอส คนเดิมมาพังประตูที่สองให้เบนฟิก้าไล่มาติดๆ 2-3 ก่อนที่ นาที 68 จะมาได้ลูกที่จุดโทษ ทว่า แดนตาส ยิงจุดโทษพลาด ทำให้จบเกมกลายเป็น เรอัล มาดริด ชุดยู-19 เฉือนคว้าชัยเหนือเบนฟิก้า 3-2 ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูธลีก เป็นสมัยแรก ส่วน เบนฟิก้า ทำได้แค่รองแชมป์อีกครั้ง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้