โหดไปไหนพี่! "คล็อปป์" กระตุ้นลูกทีมต้องพร้อมลุย

 ข่าวกีฬาวันนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมพยายามกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำซีซั่น 2020/2021 มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา
ภาพนี้ไม่ได้ระบุแอตทริบิวต์ alt, ชื่อไฟล์ของไฟล์นี้คือ news202008210137322.jpg

ทัพ "หงส์แดง" กำลังอยู่ในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่ประเทศออสเตรีย ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้กำหนดโปรแกรมลับแข้งเอาไว้แล้ว 2 แมตช์ นั่นก็คือการพบกับ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม จากนั้นจะดวลกับ เรดบูลล์ส ซัวซ์บวร์ก วันอังคารที่ 25 ส.ค.นี้             

ลิเวอร์พูล ซึ่งมีคิวพบ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันเสาร์ที่ 29 ส.ค.นี้ จำเป็นต้องสร้างความพร้อมให้กับนักเตะทุกคน เนื่องจากพวกเขาต้องเจอกับโปรแกรมค่อนข้างโหดตั้งแต่ต้นฤดูกาลใหม่ โดยแมตช์แรกพบกับ ลีดส์ วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ จากนั้นยังมีคิวดวลกับ เชลซี, อาร์เซน่อล,  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงการทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วง 10 เกมแรกของ "หงส์แดง" 

คล็อปป์ เปิดใจยอมรับว่าทีมของตนจะต้องพยายามเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้เร็วที่สุดเมื่อเสร็จภารกิจการฝึกซ้อมปรีซีซั่นที่ออสเตรีย "คุณคงเห็นแล้วว่าโปรแกรมมันอัดแน่นมากๆ และนี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ สำหรับนักเตะทุกคน แน่นอนว่ามันสำคัญสำหรับเราหลังจากที่ได้พักเบรกช่วงระยะเวลาสั้นๆ เพื่อจะได้เรียกฟอร์มของเรากลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้