มาแล้ว! เชลซีคอนเฟิร์มคว้าชิลเวลล์ร่วมก๊วน

    ข่าวกีฬาวันนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี ปิดดีลกระชากตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย เผยนักเตะรับค่าเหนื่อยก้อนโตเฉียด 8 ล้านบาทต่อวีก

     เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายดาวดังทีมชาติอังกฤษ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี 

      ค่าตัวของ ชิลเวลล์ ตามรายงานข่าวระบุว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) โดยที่ ดาวเตะวัย 23 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.79 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นแข้งใหม่ของ "สิงห์บลูส์" รายที่สามในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ฮาคิม ซิเยค (จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) และ ติโม แวร์เนอร์ (จาก แอร์เบ ไลป์ซิก)

      "ผมดีใจมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับ เชลซี ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสรพอดี ผมตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมพลังหนุ่มชุดนี้ ที่นำทัพโดย แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งเราก็พร้อมที่จะท้าทายและไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงอีกไม่นานที่เราจะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง" ชิลเวลล์ เปิดใจ 

  ทั้งนี้ คาดกันว่า ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวบราซิเลียน ที่เพิ่้งหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้