อาร์เตต้ามั่นใจโอบาเมย็องต่อสัญญาแน่

  ข่าวกีฬาวันนี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดใกล้ที่จะจับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

    โอบาเมย็อง วัย 31 ปี ซัดไปทั้งสิ้น 29 ประตูจากทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าตัวเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล แค่ปีเดียวในสัญญาฉบับปัจจุบัน    อย่างไรก็ตาม การพูดคุยเจรจาต่อสัญญายังอยู่ในช่วงดำเนินการ ซึ่งทาง อาร์เตต้า เองก็มั่นใจว่าจะเสร็จลุลวงในไม่ช้านี้ "ผมรู้สึกได้ว่าเป็นไปในทางที่ดี" 

    "เรามีการพูดคุยที่เป็นไปได้ด้วยดีกับทั้งตัวเขาและเอเยนต์ของเขา ซึ่งผมก็มั่นใจมากว่าเราจะตกลงกันได้ในเร็วๆ นี้"

    นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังมั่นใจว่าการที่ทีมกำลังจะได้ตัว กาเบรีบล มากัลเญส เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน เข้ามา จะเป็นเหมือนตัวกระตุ้นให้ โอบาเมยอง ต่อสัญญากับสโมสร "ผมคิดว่าเขาน่าจะมีความสุขมากหากเขาได้อยู่กับสโมสรไปอีกยาวนาน ผมคิดว่าผู้คนจะต้องดีใจกับข่าวนี้(เรื่องคว้าตัว กาเบรียล)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้