วาร์ดี้เผยทำท่าดีใจต่อหน้าอัฒจันทร์ไร้ผู้ชม

  ข่าวกีฬาวันนี้ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ อธิบายเหตุผลที่วิ่งไปแสดงความดีใจ ต่อหน้าอัฒจันทร์ที่ว่างเปล่าหลังจากที่ซัดประตูให้ทีมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่น 2020/2021 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา 

 "เดอะ ฟ็อกซ์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในแมตช์นี้แม้ว่าครึ่งแรกจะยิงประตูไม่ได้ แต่ครึ่งหลังพวกเขาจัดการซัดเจ้าบ้านแบบไม่เกรงใจ 3 ประตูรวดจาก  ติโมธี คาสตานเญ่ และ เจมี่ วาร์ดี (จุดโทษ 2 ลูก) ส่งผลให้ทีมบุกมาเก็บ 3 คะแนนสำคัญเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย

 เกมนี้ วาร์ดี้ ทำเรื่องแปลกๆ เมื่อเขาแสดงท่าดีใจไปที่อัฒจันทร์ที่ไร้กองเชียร์พร้อมกับเอามือป้องที่หูสองข้าง โดยเจ้าอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีความสุขที่ได้เล่นที่นี่มาตลอดช่วงหลายปี การยิงประตูได้ และคิดว่าผมอยากฉลองกับแฟนบอลที่อยู่ที่บ้าน มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา โดยเฉพาะกับอันดับที่เราจบเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

 "เราใช้เวลาไม่นานนักในการกลับมาแข่งขันฤดูกาลนี้ ดังนั้นการเริ่มต้นด้วย 3 คะแนน ทำให้เรามีความสุข และเราจะทำแบบนี้ให้ได้อีกในเกมต่อไป เราต้องพยายามรักษาผลงานแบบนี้เอาไว้ ฝึกซ้อมหนัก และนำไปใช้เมื่อลงแข่ง" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ทั้งนี้ 2 ประตูที่ วาร์ดี้ ทำได้ทำให้เจ้าตัวซัดประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 105 ลูกจากการเล่น 212 แมตช์ แซงหน้าแข้งแบบ ดิดิเยร์ ดร็อกบา  ตำนานเชลซี ที่ตะบันไป 104 ประตูจากการลงสนาม 254 เกม และยังทำสถิติยิง "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 5 นัดติดต่อกัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีนักเตะแค่คนเดียวที่บุกยิงทีมเดิมได้ 5 เกมติดต่อกันก็คือ รุด ฟาน นิสเตลรอย ในแมตช์ดวล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้