มูรินโญ่ชมคู่หูนรกแตก-พูดถึงอนาคตอัลลี

   ข่าวกีฬาวันนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชม แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน สองแนวรุกคนสำคัญที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งยิงและจ่ายในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "ไก่เดือยทอง" บุกเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

    เคน ทำได้ 1 ประตูและ 4 แอสซิสต์ ขณะที่ อาซน กดไป 4 ลูก ส่งผลให้เจ้าตัวทำแฮตทริกแรกใน พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2015 และยังกลายเป็นนักเตะจากเกาหลีใต้ที่ทำได้ นอกจากนั้น ยังเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ที่นักเตะคนเดียวกัน จ่ายให้เพื่อนร่วมทีมคนเดียวกัน ซัดได้ 4 ประตูในเกมเดียวด้วย

มูรินโญ่ เผยในการแถลงข่าวหลังจบเกมว่า "ในช่วงครึ่งหลัง แฮร์รี่ เคน เปลี่ยนแปลงเกม การเคลื่อนไหวและการเชื่อมเกมของเขาทำได้เยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ เขาช่วยให้ ซนนี่ ได้เล่นในตำแหน่งที่แตกต่างออกไปจากเดิม" 

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังพูดถึง เดเล่ อัลลี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ และมีข่าวกำลังจะโดนขายให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่า "ผมต้องการมีทีมที่สมดุล ส่วนเรื่องที่ว่า เขาสามารถอยู่ในทีมที่สมดุลได้หรือไม่นั้น ใช่เขาอยู่ได้ เขาไม่จำเป็นต้องสละตัวเอง"

"ผมไม่ได้เป็นคนรับผิดชอบในตลาดนักเตะ ผมไม่สามารถตอบคำถามของพวกคุณได้ ผมบอกได้แค่ว่า ผมทิ้งนักเตะ 8 คนไว้หลังการซ้อม พวกเขาเป็นกลุ่มใหญ่ และ เดเล่ ก็อยู่ในกลุ่มนี้ ผมไม่สามารถใช้ปีก 3 คน และนักเตะหมายเลข 10 อีก 1 คน แล้วไม่มีกองหลังเลย เดเล่ อาจไม่ได้เล่นเกมนี้ แต่วันอังคาร (คาราบาว คัพ) เขายังมีโอกาสลงเล่น" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย
 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้