ว่าที่แข้งแมนฯซิตี้กอดลาเพื่อนร่วมทีมเบนฟิก้า

    ข่าวกีฬาวันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ใกล้ที่จะได้ตัว รูเบน ดิอาส กองหลังกัปตันทีม เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท ซึ่งตามรายงานระบุว่า ดิอาส เตรียมที่จะเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์นี้เพื่อเซ็นสัญญาย้ายที

    โดยในเกมลีกโปรตุกีส นัดล่าสุด  เบนฟิก้า เอาชนะ โมเรียเรนเซ่ 2-0 ซึ่งทาง ดิอาซ เองก็ทำประตูได้และเข้าไปสวมกอดเพื่อร่ำลาเพื่อนร่วมทีมรวมถึง รุย คอสต้า ผู้อำนวยการการกีฬาของ 'เหยี่ยวลิสบอน' ที่บริเวณข้างสนาม

    "มันเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสำหรับผม และผมก็คิดว่าทุกคนก็น่าจะเข้าใจนะว่าเพราะอะไร" ดิอาส อธิบายกับช่องทีวีของสโมสร

    "ผมมีความสุขสุดๆ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับผมและการได้ทำประตูได้ในเกมนี้ก็น่าพิเศษสุดๆ ผมคิดว่าทุกคนรู้แล้วล่ะว่าทำไมผมถึงกอด รุย คอสต้า"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้