เสริมไม่หยุด!เชลซีสอยโกลแห่งอนาคตจากเบอร์ตัน

ข่าวกีฬาวันนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว เท็ดดี้ ชาร์แมน-โลว์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจาก เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ด้วยสัญญา 3 ปี แต่นักเตะจะถูกส่งกลับไปเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดเก่าด้วยแบบยืมตัวในฤดูกาล

    นายทวารวัย 17 ปี ซึ่งติดทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 17ปี เปิดใจหลังจากได้ย้ายมาเล่นให้กับ "สิงห์บลูส์" ว่า "มันสุดยอดมากๆ และทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เบอร์ตัน ช่วยพัฒนาฝีมือของผมให้ดีขึ้น และตอนนี้มันจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ หวังว่าผมจะพัฒนายิ่งขึ้นกับเชลซี

    "ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ เพราะพวกเขาขึ้นชื่อลือชาว่ามักจะเลือกนักเตะดาวรุ่งมาเล่นกับทีม ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ตั้งแต่การลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ช่วงปรีซีซั่น และจากนั้นก็ได้ย้ายมาอยู่กับทีมท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก"

    "ผมอยากจะกล่าวขอบคุณสตาฟฟ์โค้ชทุกๆ คนในทีมชุดใหญ่ทั้ง เจค บักซ์ตัน (ผู้จัดการทีม) และเพื่อนร่วมทีม ไปจนถึง ไนเจล คลัฟ, แดน โรบินสัน, พอล เรย์โนลด์ส, แซม โรส และสตาฟฟ์ทุกๆ คนในศูนย์เยาวชน สำหรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนทุกๆ อย่างของพวกเขา"

    "ผมอยากที่จะลงฝึกซ้อมพร้อมกับได้รับการสนับสนุนแบบนี้ต่อไป รวมทั้งได้พัฒนาในฐานะนักเตะ ไปจนถึงได้ลงสนาม และได้เห็นว่าตัวเองว่ามีพัฒนาการมากแค่ไหน" นายด่านดาวรุ่งพุ่งแรง กล่าวทิ้งท้าย 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้