“ร็อดเจอร์ส” หวังรั้งตัว “แมดดิสัน” แม้หลายทีมพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัว

“ร็อดเจอร์ส” หวังรั้งตัว “แมดดิสัน” แม้หลายทีมพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัว


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เว็บแทงบอล UFABET ทีมยังคงมีความพยายามในการต่อสัญญาใหม่กับ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนสำคัญท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ ลีก

กองกลางวัย 25 ปี มีสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2024 และเขาถูกพูดถึงเกี่ยวกับการย้ายทีมมาแล้วหลายครั้ง แทงบอลโลก2022 โดยในตลาดการซื้อขายที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ สูตรบอลบวกทุกวัน ถึงสองครั้งให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาแต่สุดท้ายแล้ว นักเตะยังคงอยู่กับทีมต่อไป พร้อมกับโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นกับการลงเล่น 7 เกม ทำไป 5 ประตู 2 แอตซิสต์ให้กับทีม ขณะที่ทีมยังคงมีความพยายามเจรจาสัญญาใหม่กับเขา


“ผมยังไม่รู้สถานการณ์นะ ผมคิดว่าพวกคุณถามผิดคนแล้ว นี่เป็นเรื่องของสโมสร หน้าที่ของผมคือการเป็นโค้ช และสอนเขาในทุกวันเพื่อการเตรียมตัวเขาให้ดีที่สุดในการลงสนาม แน่นอนล่ะเป็นปกติที่เราต้องการให้มีนักเตะที่ดีที่สุดอยู่ภายในทีมของเรา และเรายืนยันเช่นนั้น แมดดิสันเป็นนักเตะที่คุณไม่ต้องการเสียออกไปจากทีมหรอก สมัครแทงบอลโลก2022 แต่ผมทำได้เพียงมีสมาธิกับการทำงานร่วมกันกับเขาในทุกวัน และเขาก็รู้ว่าเขาอยู่ในสถานที่ซึ่งดีมากสำหรับการพัฒนาตนเอง และเรียนรู้ สามารถมีสมาธิในการทำงานทั้งชีวิตในสนาม และนอกสนาม ส่วนเรื่องของอนาคต ถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น มันก็ต้องเกิด แต่ตอนนี้เราทำงานด้วยกันได้ดี”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้