ขอแบบนี้อีก “ฟาน ไดค์” เร้าแข้ง “ลิเวอร์พูล” งัดฟอร์มเก่ง ออกมาโชว์ให้ได้ทุกเกม

ขอแบบนี้อีก “ฟาน ไดค์” เร้าแข้ง “ลิเวอร์พูล” งัดฟอร์มเก่ง ออกมาโชว์ให้ได้ทุกเกม

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทัพหงส์แดง วอนแข้ง “ลิเวอร์พูล” งัดฟอร์มเก่งในศึก “ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก” เว็บบอลออนไลน์ ออกมาโชว์ให้ได้ทุกเกม ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ เรนเจอร์ส 7-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน จาก 4 นัด รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม โอกาสเข้ารอบสดใส

หลังจบการแข่งขัน เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังชาวเนเธอร์แลนด์ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า “มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม เว็บพนันบอลค่าน้ำเยอะ มันแน่นอนรู้อยู่แล้วว่าแฟนบอลของเรนเจอร์พยายามหนุนหลังทีมของพวกเขาอย่างเต็มที่ แต่เราก็พยายามเล่นอย่างเต็มที่เช่นกัน และเน้นครองบอลไว้กับตัวให้ได้"

"ครึ่งหลังเราพยายามเล่นแบบใจเย็นมากขึ้น, ผมไม่เคยมาเยือนที่นี่เลย นี่เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เป็นค่ำคืนที่ดีที่กลาสโกว์ บรรดากองหน้าของเราต่างก็มีพื้นที่ให้เล่นเยอะแยะในเกมนี้ และพวกเขาก็แสดงคุณภาพที่มีอยู่ออกมา นี่คือสิ่งที่พวกเราต้องการจากพวกเขาตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือนี้"

"การมาชนะที่นี่ด้วยสกอร์ 1-7 ไม่ใช่เรื่องแย่นะ ทุกคนอยากให้เราชนะ แต่เราจะคิดไปทีละเกม นั่นคือสิ่งที่เราจะทำ รวมถึงเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ด้วย พวกเราจะกลับไปเตรียมพร้อม พักฟื้นร่างกาย และเตรียมตัวสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้"

สำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 10 ของตาราง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้