ง่ายตรงไหน "เมสซี" บอก "อาร์เจนตินา" เจอคู่แข่งสุดหิน รอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

ง่ายตรงไหน "เมสซี" บอก "อาร์เจนตินา" เจอคู่แข่งสุดหิน รอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเปิดใจถึงคู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แทงบอลโลก2022 ฟุตบอลโลก 2022

ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ชี้ชัด การเจอกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันเสาร์นี้ แทงบอลโลกคู่ล่าสุด จะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน

สำหรับ อาร์เจนตินา เอาชนะ โปแลนด์ ไป 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มซี ไปเจอกับ อันดับ 2 กลุ่มดี อย่าง ออสเตรเลีย

เมสซี กล่าวว่า "เกมกับออสเตรเลียจะเป็นแมตช์ที่ยากมากๆ ทุกทีมสามารถแพ้ชนะกันได้หมด ทุกอย่างเท่าเทียมกัน เราต้องเตรียมความพร้อมกับเกมให้ดีที่สุดเหมือนที่เราทำมาตลอด เราต้องนิ่งเข้าไว้และมองไปทีละเกม ฟุตบอลโลกที่แท้จริงเริ่มขึ้นแล้ว หวังว่าเราจะสามารถรักษาที่สิ่งที่เราทำในวันนี้ต่อไปได้ ผมโกรธตัวเองที่พลาดจุดโทษ แต่ทีมก็แข็งแกร่งขึ้นหลังจากความผิดพลาดนั้นของผม เรารู้ว่าเมื่อประตูแรกเกิดขึ้น มันจะเปลี่ยนเกมได้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จัดเต็ม "นิวคาสเซิล" วางตัวกุนซือคนใหม่แล้ว ทุ่มค่าจ้างมหาศาล

"บาร์เซโลนา" ปาดเหงื่อ เฉือนหวิว "เซลตา บีโก" ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน

"เทน ฮาก" จับแข้ง แมนยูฯ เข้าพิพิธภัณฑ์เรียนประวัติศาสตร์สโมสรหลังแพ้ แมนฯ ซิตี้